Quy tắc thị trường
Chỉ những ưu đãi cụ thể
Chỉ nhập các ưu đãi cụ thể trong cơ sở dữ liệu. Thật không may, quảng cáo chỉ bao gồm các khẩu hiệu như "tất cả các loại máy xy" không thể được kích hoạt. Mỗi quảng cáo phải cung cấp một máy cụ thể hoặc một gói cố định gồm nhiều máy. Trong trường hợp gói máy, cần có mô tả rõ ràng về các máy liên quan trong văn bản quảng cáo. Tuy nhiên, kinh nghiệm cho thấy rằng quảng cáo máy riêng lẻ nhận được nhiều sự quan tâm hơn đáng kể so với gói máy.
Quảng cáo luôn có mô tả kỹ thuật có ý nghĩa
Cung cấp mô tả có ý nghĩa trong trường Dữ liệu kỹ thuật cùng với quảng cáo của bạn về Machineseeker . Chúng tôi không thể thực hiện quảng cáo không có dữ liệu kỹ thuật. Bạn có thể tìm thấy các mẹo hữu ích để tạo quảng cáo bán chạy tại đây .
Không thể có quảng cáo ẩn danh hoặc đánh số hộp
Bao gồm tên đầy đủ và địa chỉ của bạn trong hồ sơ người bán của bạn. Thật không may, quảng cáo ẩn danh là không thể với chúng tôi.
Không có số điện thoại / fax hoặc địa chỉ e-mail trong văn bản quảng cáo
Quảng cáo không được chứa số điện thoại, số fax, số điện thoại di động và địa chỉ e-mail. Chi tiết liên hệ của bạn sẽ được tạo tự động từ tài khoản khách hàng của bạn và cũng sẽ được hiển thị trong quảng cáo đã hoàn thành. Do đó, không cần thiết phải nhập chi tiết liên hệ của bạn vào văn bản quảng cáo.
Không có địa chỉ internet trong quảng cáo
Văn bản quảng cáo và hình ảnh máy của bạn cung cấp không được chứa bất kỳ địa chỉ internet nào. Nếu bạn quan tâm đến quảng cáo biểu trưng cho trang chủ của mình, bạn có thể đặt trước tại đây .
Không có tham chiếu đến các quảng cáo khác
Quảng cáo không được chứa bất kỳ tham chiếu nào đến các quảng cáo khác của nhà cung cấp. Hơn nữa, các tham chiếu đến cửa hàng trực tuyến của nhà cung cấp và các nền tảng giao dịch hoặc đấu giá khác đều không được phép.
Máy được quảng cáo dưới dạng quảng cáo đã phân loại có thể không phải là một phần của cuộc đấu giá.
Xóa các mặt hàng đã bán
Hãy xóa hoặc tạm dừng các mặt hàng đã bán ngay lập tức. Chúng tôi cố gắng giữ cho cơ sở dữ liệu của mình luôn được cập nhật. Do đó, các thành viên của thẻ rất không được hoan nghênh hoặc bị cấm bởi AGB .
Không tải lên lại sau khi xóa quảng cáo
Không được phép tải lên ngay lập tức các quảng cáo đã bị xóa trước đó vì lý do làm méo mó tính cạnh tranh.
Không có logo như hình ảnh máy hoặc trong hình ảnh máy
Không đặt logo công ty làm hình ảnh máy. Đặt logo của công ty trong hình ảnh máy cũng bị cấm.
Chỉ những hình ảnh mà bạn được phép sử dụng
Tương tự như vậy, ảnh của nhà sản xuất có bản quyền thuộc về nhà sản xuất hoặc ảnh của đối thủ cạnh tranh chỉ có thể được tải lên khi có sự cho phép bằng văn bản của chủ sở hữu quyền tương ứng.
Không có hình ảnh giữ chỗ
Không thể thực hiện được những hình ảnh quảng cáo chỉ có “ảnh theo dõi” hoặc tương tự như nội dung duy nhất.
Không sao chép văn bản từ đối thủ cạnh tranh
Vui lòng tự tạo mô tả kỹ thuật về các đối tượng bán hàng của bạn. Việc sao chép văn bản và các phần của văn bản từ quảng cáo của những người bán khác bị cấm và thường chỉ gây ra rắc rối mà bạn không muốn mắc phải.
Không có danh sách từ khóa / từ tìm kiếm trong quảng cáo
Chỉ đưa ra các mô tả kỹ thuật có liên quan cho các máy tương ứng. Không thể sử dụng các từ khóa hoặc danh sách từ tìm kiếm. Cũng không thể quảng cáo máy móc, sản phẩm, vật tư tiêu hao khác hoặc quảng cáo chung chung.
Không có tên công ty và các từ lặp lại trong tiêu đề quảng cáo
Đề cập đến tên công ty của chính bạn và lặp lại các từ trong tiêu đề của quảng cáo đều bị cấm. Các nhà sản xuất được loại trừ khỏi quy định này.
Chọn đúng loại máy
Vì lợi ích của riêng bạn, vui lòng đảm bảo rằng các quảng cáo của bạn được đặt trong các danh mục chính xác.
Không có quảng cáo € 1
Vui lòng không nhập giá € 1 trong quảng cáo. Các quảng cáo có giá mua € 1 (cũng như FP hoặc VB) sẽ không được kích hoạt. Nếu bạn không muốn chỉ định giá, vui lòng để trống trường giá khi nhập. Sau đó, ghi chú "Thông tin giá cả" sẽ tự động được hiển thị cho quảng cáo của bạn.
Không có tiêu đề quảng cáo
Nhập thông tin có ý nghĩa và không có công thức quảng cáo vào tên máy/loại xe cũng như nhà sản xuất, kiểu dáng. Đây là cách duy nhất người mua tiềm năng có thể tìm thấy danh sách của bạn bằng chức năng tìm kiếm.
Số điện thoại có thể truy cập trong chi tiết liên hệ
Khi cung cấp chi tiết liên hệ của bạn, hãy đảm bảo bao gồm một số điện thoại có thể truy cập được.
Không có nhiều quảng cáo
Không liệt kê cùng một mục nhiều hơn một lần.